Giá giảm 12% Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc Kenjo KJ01X

Các bạn thường hay tiệt trùng bình sữa cho bé bằng cách thủ công là tráng và luộc bình sữa bằng nước sôi, cách này cần phải làm ở nhiệt độ cao để có thể diệt khuẩn, nhưng ở nhiệt độ đó có thể tạo ra chất BPA độc hại nguy hiểm cho bé. Một chiếc Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc Kenjo KJ01X sẽ giúp bạn điều này để cho bé có được một bình sữa an toàn, hiện đang được bán tại babyhotdeal.vn:

Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc Kenjo KJ01X
Giá gốc: 890,000đ.
Giá giảm 12% còn 783,000đ.




Không phải mất nhiều thời gian giống như bằng cách thủ công, hay bạn cũng không cò tiếp xúc nhiều với nước sôi có thể gây nguy hiểm cho bạn. Bây giờ thì mỗi khi trước giờ ăn, uống sữa của bé khoảng 10 phút để chuẩn bị và tiệt trùng bình sữa là cho bé dùng bữa.

Những thời gian tiệt trùng bình sữa bằng máy thì bạn có thể làm được nhiều công việc cần thiết hay có thể ngồi chơi với bé chờ tới giờ ăn.

Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc Kenjo KJ01X hoạt động với cơ chế tiệt trùng bằng hơi nước siêu tốc, giúp tiêu diệt các vi khuẩn kể cả những vi khuẩn cứng đầu gây hại xuất hiện trong đồ dùng của bé, đảm bảo các bình sữa luôn được trong trang thái sạch sẽ nhất.



Thời gian tiệt trùng được rút ngắn xuống còn 8 phút, khi thực hiện xong sẽ được báo hiệu cho bạn biết bằng tín hiệu riêng của máy, máy có khả năng khử trùng cùng lúc tối đa 6 bình sữa và nhiều vật dụng nhỏ mà bé dùng hàng ngày như núm ty, dụng cụ ăn dặm.

Được làm bằng chất liệu cao cấp, không chứa BPA ảnh hưởng đến quá trình phát triển của trẻ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe bé yêu.

Với kiểu dáng này bạn có thể dễ dàng bạn có thể tháo rời những chi tiết ra dễ dàng để được vệ sinh, lau chùi.





Thông tin chi tiết Máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc Kenjo KJ01X:

- Tình trạng: Hàng mới
- Thương hiệu: Kenjo
- Sản xuất: Nhật Bản
- Chất liệu: Nhựa cao cấp
- Màu sắc: Trắng, Xanh cốm
- Thời gian tiệt trùng: 8 phút
- Số bình tiệt trùng: 6 bình
- Tính năng: Tiệt trùng bình sữa cùng một lúc được 6 bình sữa.
- Nguồn điện: 220V/50Hz
- Bảo hành: 12 tháng

Xem thêm sản phẩm khác: Máy hâm sữa kenjo

Babyhotdeal.vn - 0866769296 - Cửa hàng chuyên phân phối sỉ lẻ các sản phẩm cho MẸ và BÉ trên TOÀN QUỐC.