Game goPet Online ra đời là một trong những game đang được yêu thích nhất của mgo
Ngoài việc bảo vệ thành khỏi những thế lực đen tối ra, khi tham gia game gOpet bạn có thể đi đánh quái vật ngoài thành phố để lên cấp cùng với đó là sự trợ giúp của thú cưng như người bạn đồng hành trong chiến đấu .
Một điều khá thú vị và hấp dẫn game thủ là hình ảnh nhân vật, những chú thú cưng trong game rất đẹp và ngộ nghĩnh.
Các tính năng mới của Gopet 132:
Tải Game Gopet onlineTrại Huấn Luyện Thú Online - game cộng đồng được chào đón nhiều nhất 2013. Đến với tải game goPet online, việc nuôi thú của bạn sẽ trở nên hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.
goPet online
Tải game Gopet có giao diện rất thú vị
Tham gia vào cộng đồng nuôi thú lớn nhất Việt Nam, bạn sẽ hóa thân thành một nhà huấn luyện thú nuôi chuyên nghiệp. Nó khả năng chiến đấu và dùng phép thuật, càng luyện tập nhiều thì kĩ năng càng tăng. Tải Game goPet online còn có —hệ thống cường hóa, tiến hóa vũ khí độc đáo và hệ thống nhiệm vụ đa dạng và đặc sắc. Ngoài ra, bạn còn có thể đưa chúng đi chơi mua sắm, đi siêu thị, mua quần áo và hàng loạt những hoạt động hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá.
Hệ thống Pet đa dạng
Tính năng trong game :
+ Bạn lựa chọn con thú yêu thích sau đó vào chơi game : Chim , rồng , chó , mèo ,trâu ,ngựa.
+ Sử dụng vũ khí trong game để đánh bại các con thú khác
+ Luyện cấp thú cưng , đi làm nhiệm vụ luyện cấp.
– Game Gopet bổ sung thêm 6 kĩ năng bí mật cho 3 hệ Pet. Với phiên bản Go Pet mới này, các tài khoản đang xài bản 131 trở về trước và bản Android, iOS vẫn có thể học kỹ năng mới nhưng khi thi triển skill mới sẽ bị văng ra khỏi game và thường là bị xử thua khi đang tham gia sự kiện. Vì vậy khi bản mới ra mắt, cần cập nhật ngay lên tai game gopet 132 nhé.
– Gopet mới nhất có sự thay đổi Map của sự kiện lôi đài loạn chiến: dùng lại Map vượt ải hạ giới để chống xuyên lục địa và để cho các tài khoản game trên Android, iOS cũng có thể tham dự sự kiện.

Nguồn : http://mchoigame.org/tai-game-gopet-...a-android-apk/

Chủ đề cùng chuyên mục :