Áo thun có bâu Tommy bán chạy nhất trên toàn quốc


Mùa hè, áo thun nam Tommy chất liệu vải cá sấu thành phần cotton mát mẻ là lựa chọn tốt nhất. Vừa tiện lợi, thoải mái lại rất lịch lãm.


Với kiểu dáng lịch lãm đơn giản, chiếc áo thun nam với thiết kế cổ trụ Polo cổ điển mang đến nét lịch lãm cá tính cho bạn nam, với chất liệu vải thun cá sấu VNXK cotton 100% co giãn 4 chiều mang đến cho bạn nam một phong cách lịch lãm cá tính trẻ trung.


Xem thêm sản phẩm áo thun nam Tommy tại website: shopdieuda.com


Áo thun nam Tommy Hilfiger là mẫu sản phẩm không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nam, nữ. Đơn giản vì áo thun tommy hilfiger luôn là những lựa chọn hàng đầu của bạn nam cũng như người trung niên lớn tuổi bởi sự lịch lãm, phong cách lịch sự tiện lợi nhưng không bao giờ lỗi thời của nó.


Áo thun nam Tommy có kiểu dáng khá lịch sự với cổ đứng, tay ngắn, form rộng sẽ là sản phẩm áo thun nam đẹp thích hợp cho mùa hè bạn nam thêm sang trọng, lịch lãm. Áo Tommy được dùng chất liệu vải thun cá sấu cùng logo Tommy thêu khéo léo ở cổ áo. Áo gồm 20 màu cho bạn lựa chọn để làm quà tặng những người thân yêu.


Áo thun có cổ Tommy được thiết kế lịch lãm, lịch lãm, thích hợp với những bạn trẻ năng động. Kiểu dáng đơn giản với cổ bẻ, tay ngắn, form rộng, dễ dàng phối cùng nhiều kiểu quần short, quần kaki, quần jeans… Thích hợp ngay cả nơi công sở, mặc ở nhà hay vui chơi cùng bạn bè.





Dùng dấm giữ cho áo thun không phai màu: khi mới mua áo về, bạn nên đem ngâm chúng vào nước có pha dấm trong một lúc lâu (nước âm ấm chịu khó tí sau này áo mặc sẽ lâu và vẫn y như mới).


Shop PanPan có cung cấp sỉ áo thun tommy tại Cần Thơ với giá cực phải chăng và số lượng siêu lớn, sẵn sàng đáp ứng số lượng trên dưới 1000 cái.




Áo thun nam Tommy có các đặc tính:


- Áo thun nam tommy cao cấp là sự lựa chọn cực mốt, giúp bạn nam thêm tự tin mỗi khi xuống phố, cà phê cuối tuần…
- Chất liệu vải thun cá sấu 100% cotton mềm mịn, co giãn 4 chiều và khá thông thoáng, luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
- Thiết kế cổ trụ, tay ngắn đơn giản, nhấn mạnh vẻ ngoài trẻ trung, năng động của các chàng trai.




Một số cách để bạn gìn giữ chiếc áo thun nam xuất khẩu được đẹp và bền: Giặt bằng nước lạnh, khi giặt nên lộn trái áo. Bạn cũng không nên đổ trực tiếp nước tẩy hoặc xà phòng lên hình in. Khi phơi áo nên phơi ngang để chiều dài áo ko chảy xệ, giữ form. Phơi mặt trái của áo.


Với 20 màu đa dạng cho bạn nam lựa chọn, chiếc áo thun nam Tommy được thêu phối ở trụ cổ và sau gáy tạo điểm nhấn và tạo nên nét riêng nổi bật cho dòng áo thun nam xuất khẩu này.


Áo thun tommy chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn, Áo tommy hilfiger còn là một món quà vô cùng ý nghĩa đối với người thân bạn bè ... trong những ngày lể, sinh nhật...vv.