Thần Ma Kok là một game nhập vai 3D mới được ra mắt trên mobile nhưng nó đã nhận được sự trào đón nhiệt tình của cộng đồng game. Thần Ma Kok mô tả sự huyền bí, đồ họa 3D và lối chơi cuốn hút mà đặc biệt bạn không nên bỏ qua.
Thần Ma KOK là một game có sự bứt phá mạnh mẽ trong làn game mobile hiện nay, một trong những game 3D có lối chơi cuốn hút, đồ họa vô cùng bắt mắt bên cạnh đó là cộng động người chơi đông đảo. Khi tham gia vào game bạn sẽ được nhập vai vào nhân vật huyền thoại có sức mạnh vô biên, lựa chọn 1 trong các nhân vật mà bạn yêu thích như: Kiếm Sĩ, Thích Khách, Huyết Ma, Pháp Sư, Mục Sư
Bạn sẽ là người đúng đầu cho cái thiện trên con đường chống lại cái ác, dấn thân vào cuộc chiến với thế lực yêu ma đang tung hoành khiến giang hồ dậy lên sóng gió. Bạn sẽ thấy rất bất ngờ với đồ họa trong game bởi nó được đầu tư rất kỹ lưỡng từ các chi tiết, hình ảnh và khung cảnh, bối cảnh nhân vật, các chiêu thức sẽ được người chơi sử dụng dưới hình ảnh 3D chân thực và đẹp mắt.
Tải game Thần Ma KOK hiện tại đang được tải về miễn phí cho cả Androdi và iOS, người dùng Android và iPhone có thể thoải mái tải về vì game phù hợp với hầu hết các Smartphone hiện nay, cấu hình không cần quá cao.
bạn sẽ phải hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ, tạo sự bận rộn và hứng thú hơn cho người chơi. Một trong các nhiệm vụ đáng chú ý là người chơi được hóa thân thành một linh thú và hoàn thành các nhiệm vụ cực khó được giao phó. Là một game nhập vai bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ các yêu tố như công thành, bang hội, chiến trường...Chắc chắn Thần Ma KOK sẽ mang đến cho người chơi một cảm nhận mới về game di động hiện nay.

Nguồn : http://mchoigame.org/tai-game-than-m...i-android-apk/

Chủ đề cùng chuyên mục :