Webgame Bách Chiến Phong Thần sẽ do VTC Game phát hành, chính thức mở cửa đầu tháng 7 này.
Thân chào các game thủ,

Hẳn các game thủ cũng đang xôn xao trước sự “phủ ngập” thông tin webgame hack vcoin vtc online Bách Chiến Phong Thần sẽ được VTC Game đưa về Việt Nam đang lan tràn khắp các trang báo mạng phải không ạ?
Và không còn điều gì có thể đúng hơn được nữa!
VTC Game chính thức công bố phát hành game Bách Chiến Phong Thần tại Việt Nam vào đầu tháng 7/2015

Bách Chiến Phong Thần là một webgame 2D thuộc thể loại nhập vai MMORPG được phát triển bởi NSX Huaiyou, Trung Quốc.
Là một game xuyên không thể loại tiên hiệp đề tài Phong Thần, bối cảnh Bách Chiến Phong Thần chủ yếu dựa vào nội dung tiểu thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa và câu chuyện lịch sử Võ Vương Phạt Trụ, xây dựng thế giới xiển tiệt tranh hùng, chư hầu tranh bá, bách tính li nạn, phân tranh không dứt.
Với Bách Chiến Phong Thần, game thủ sẽ được lựa chọn một trong 3 class chính bao gồm: Thần Tướng, Phi Tiễn và Cầm Sư. Tạo hình khác biệt với vẻ ngoài uy nghiêm thoát tục, sở hữu nhiều kỹ năng có sức công kích cực lớn cộng với các chỉ số thuộc tính cơ bản mang nét đặc trưng riêng. Do vậy, sau khi lựa chọn môn phái phù hợp cho mình, người chơi cần xây dựng nhân vật hợp lý để phát huy hết sức mạnh.
Hệ thống play đầy đủ với tính năng auto thường thấy của các tựa game đến từ Trung Quốc cũng sẽ là một điểm cộng giúp người chơi …đỡ mỏi tay trong quá trình chơi game cùng việc để treo máy, người chơi cũng có thể thả sức lướt web khác trong lúc chờ cùng hệ thống cảnh “đẹp như tiên” đậm chất tiên hiệp

Hiện tại, Bách Chiến Phong Thần đang trong quá trình hoàn tất Việt hóa sản phẩm sẽ được ra mắt tháng 7 này hứa hẹn nhiều điều bất ngờ lớn về tính năng, đồ họa, giao diện sẽ hoàn toàn thỏa mãn được sự hiếu kỳ và mong đợi từ phía game thủ.