Các căn hộ Times City khi được chào bán đều nhận được sự chú ý của khách hàng. Điều này đến từ chất lượng sống tại Times City nổi trội hơn so với các khu đô thị khác. Thậm chí có thể nói hoàn toàn khác biệt.

Anh Nguyễn Quang Hải (28 tuổi) là một trong số ít khách hàng may mắn sở hữu được căn hộ 4 phòng ngủ. Sở dĩ nói may mắn bởi lẽ số lượng căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích 160m2 được chào bán có giới hạn và là sản phẩm đầu tiên có mặt tại Tòa T11, trước đó chưa có tòa chung cư Times City nào sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ.

Anh Nguyễn Quang Hải cho biết mặc dù đã chuẩn bị khá sớm nhưng vẫn khá chật vật mới có suất mua căn hộ 160m2 tầm nhìn thẳng ra Quảng trường sân khấu nhạc nước. Tuy có tính cạnh tranh cao nhưng sở hữu được căn hộ sang trọng, rộng thoáng tại T11 là niềm hạnh phúc và ước ao của cả gia đình.

Click image for larger version. 

Name:	can-ho-times-city.jpg 
Views:	6 
Size:	38.9 KB 
ID:	148

Cũng gặp tình trạng “khan hàng” như anh Hải là anh Hậu (32 tuổi). Dù gia đình anh chỉ lựa chọn căn hộ 106m2 với số lượng khá lớn tại T11 nhưng sức mua quá lớn khiến anh chị chạy nhiều nơi mới có thể mua được căn hộ.


Thực tế, đợt chào bán căn hộ Times City T11 của Vingroup có số lượng không nhiều, ít nhiều gây ra tình trạng “cầu vượt cung”, chỉ những gia đình nhanh tay mới có thể sở hữu được căn hộ tại T11. Đây là tòa nhà có lượng khách mua căn hộ vượt xa dự kiến ban đầu. Điều này cũng không quá ngạc nhiên khi T11 có phần nhỉnh hơn so với các tòa nhà khác về vị trí địa lý, tầm view và đặc biệt là có nhiều căn hộ loại diện tích lớn phù hợp cho gia đình đông thành viên.



Phần lớn khách hàng đều cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo” sau khi sở hữu căn hộ Times City. Không chỉ thiết kế, nội thất, an ninh căn hộ Times City còn mang đến nhiều giá trị cộng hưởng cho mỗi gia đình. Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt về chất lượng cuộc sống tuyệt vời tại Times City.