Thời gian gần đây, BizSofa nhận được khá nhiều câu hỏi của khách hàng, đa phần liên quan đến nệm mousse của BizSofa. Nhằm giúp khách hàng an tâm khi chọn lựa sản phẩm sofa giường sofa giường cao cấp sang trọng, BizSofa xin được giải đáp những thắc mắc chung nhất dưới đây.

1. Nệm mousse của Bizsofa có đảm bảo an toàn cho sức khỏe?

Nệm mousse làm sofa giường của BizSofa có khả năng chống cháy tuyệt đối. Không những thế, chúng còn được kiểm nghiệm hoàn toàn không chứa PolybromodiPhenyl, một loại hóa chất cực kì độc hại có khả năng gây ưng thư được phát hiện trong những loại sofa giường giá rẻ hiện nay.

2. Làm thế nào để phân biệt được nệm mousse của BizSofa với các loại nệm thông thường?

BizSofa mong muốn đem đến cho khách hàng những mẫu ghế tốt nhất trong từng chi tiết. Nệm mousse của chúng tôi ngoài chất lượng tuyệt đối còn có tính thẩm mỹ cao. Ngoài lớp áo ghế sofa, nệm còn được bọc thêm một lớp vải gọn gàng chứ không để lộ thiên nhưng những loại ghế sofa giá rẻ. Mousse của BizSofa có màu hồng, trong khi các loại mousse thường là màu vàng.

3. Sofa giường BizSofa sử dụng nệm mousse loại S. Vậy nó có ưu điểm gì vượt trội hơn so với các loại nệm khác?

Có 4 loại nệm mousse cơ bản với ký hiệu khác nhau, được sắp xếp theo chất lượng giảm dần là S, F, D và T. BizSofa đã trình bày khá chi tiết về các loại mousse này ở bài Cách đơn giản để phân biệt mousse tốt và mousse thường.

Trong 4 loại kể trên, S là loại tốt nhất. Nệm mousse của BizSofa đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, đã được kiểm chứng có độ đàn hồi trên 5 năm, trong khi những loại khác chỉ từ 1 – 2 năm.

Kế đến là độ mềm mại. Một nhược điểm của các loại nệm mousse là ban đầu cảm thấy rất êm nhưng nếu nằm lâu sẽ gây đau lưng, nhức mỏi. Tuy nhiên, nệm mousse Bizsofa không bị tình trạng đó. Nệm được thiết kế ôm trọn lấy cơ thể nên rất tốt cho cột sống người sử dụng. Bạn có thể yên tâm nằm lâu, xoay chuyển cơ thể mà vẫn rất thoải mái.

Click image for larger version. 

Name:	giai-dap-thac-mac-ve-nem-mousse-cua-sofa-giuong-1-bizsofa_grande.jpg 
Views:	10 
Size:	9.3 KB 
ID:	809

Đây chính là một trong những nguyên nhân chính tạo nên thương hiệu Bizsofa và nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết hay liên hệ đặt hàng vui lòng liên hệ hotline: 097.308.9797 nhé
Showroom trưng bày: 346 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3.