Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng bước đột phá về kiến trúc công trình, nơi vững xây gia đình hạnh phúc và thăng hoa.

Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng (http://vinhomescentralparkvg.com) bước đột phá về kiến trúc công trình, nơi vững xây gia đình hạnh phúc và thăng hoa. Căn hộ được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, nằm trong dự án khuôn viên dự án Vinhomes Central Park với tổng diện tích dự án là 43ha, được khởi công xây dựng vào tháng 7/2014 và sẽ mở đợt chào bán đầu tiên vào cuối năm 2014. Dự án căn hộ bao gồm 17 tòa nhà với hơn 10.000 căn hộ có từ một đến bốn phòng ngủ, với diện tích từ khoảng hơn 50m2 đến 150m2.


Căn hộ Vinhomes

Căn hộ Vinhomes Central Park có vị trí tọa lạc tại mặt tiền trục lộ Điện Biên Phủ và Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc khu Tân Cảng, phường 22, Bình Thạnh. Đồng thời dự án còn có mặt bằng trải dài dọc theo sông Sài Gòn, với vị trí rất đắc địa này, cư dân dự án không chỉ thuận lợi về mặt giao thông đường bộ, đường thủy, kết nối với ga tàu điện ngầm Metro, thuận lợi phát triển kinh tế mà dự án còn tạo nên một tổng thể cảnh quan hài hòa, một nét chấm phá xanh mát giũa lòng nội đô thành phố, với bầu không khí trong lành cùng những làn gió tinh khôi.


Đẳng cấp chuẩn mực sống mới

Căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng còn là nơi an cư lý tưởng khi căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng với phong cách châu âu nhưng cũng đầy tinh tế tạo nên không gian riêng tư đầy đầm ấm. Song song đó, cư dân căn hộ còn được trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp với đầy đủ những dịch vụ tiện ích như trung tâm mua sắm, khu thể thao, sân chơi, hồ bơi, khu giải trí, bệnh viện đa khoa quốc tế, trường học liên cấp, bãi đậu xe thông mình, câu lạc bộ du thuyền trên sông Sài Gòn, phòng tập gym, spa…

Chủ đề cùng chuyên mục :