Hấp dẫn và thỏa mãn mong muốn của khách hàng luôn là thử thách không giới hạn. Lần này chúng tôi muốn mang đến mọi người dự án The Gold View với những căn hộ tuyệt đẹp trong khu biệt lập bên sông được xây dựng thoát khỏi tiêu chuẩn thông thường. Tại đây, mọi góc nhìn đều hứng ra mặt nước trong lành của hồ cảnh quan, của sông Sài Gòn-dù đó là từ nhà bếp, nhà tắm, phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ.

Nằm tại ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, đối mặt với dòng kênh xanh mát song hành cùng con đường Võ Văn Kiệt và gần kề khu phố tài chính lớn nhất khu vực, The Gold View quận 4 là lựa chọn hoàn hảo để đi lại nhanh chóng và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, ẩm thực, giải trí. Chính thế mạnh của vị trí đắc địa sẽ làm cho quý khách hài lòng với nhu cầu an cư của mình và mang lại sự đầu tư hiệu quả cho tương lai.


Bên cạnh việc thay đổi màu sắc theo xu hướng nổi bật nhất hiện nay, mỗi căn hộ The Gold View chính là một tác phẩm kiến trúc hội tụ sự tinh tế, thời trang, chuyên nghiệp hòa hợp với thiên nhiên, xứng tầm với vị thế từng chủ nhân. Được thiết kế bởi nhà thiết kế đến từ Đức nên dự án Gold View sẽ mang lại cho bạn cảm giác hòa hợp hiện đại của hai nền văn hóa Âu-Á. Không chỉ vậy, bạn còn được cung cấp một căn hộ với tất cả những trang thiết bị hiện đại như phòng tập Gym, hồ bơi, vườn hoa riêng tạo cho bạn cảm giác thoải mái tối ưu. Đây là dự án ở vị trí trung tâm quận 4 nên bạn chỉ mất có 3 phút để đến trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, Đặc biệt dự án The Gold View quận 4 với diện tích xây dựng chỉ có 40 phần trăm còn lại là công viên sẽ tạo ra một không gian sống hài hòa, yên bình bên cạnh con sông Sài Gòn bình lặng. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc học hành của con cái khi trong bán kính một km có tất cả các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học, cao đẳng.

Sài gòn ngày càng phát triển nên thu hút một lượng lớn người nhập cư từ khắp các tỉnh đổ về học tập, vận hành và ở tại đây. Chính vì vậy quan tâm định cư lạc nghiệp là một trong những mơ ước lớn của họ. Tuy vậy, sở hữu một căn hộ nằm trong trung tâm đô thị để thuận tiện trong công việc và cuộc sốngđang còn là ước mơ với họ khi nhà chung cư vị trí “vàng” ở những khu trung tâm hiện nay không hề dễ kiếm. Chính vì cậy dự án The Gold View ra đời với ước muốn giải đáp các tiêu chí trên của khách hàng.

Chủ đề cùng chuyên mục :