Hi tất cả mọi người, hôm nay tôi mang lại cho bạn một trò chơi chiến tranh dựa trên khá đẹp chiến lược từ Nhật Bản gọi là, Three Kingdoms Smash phát triển và phát hành bởi Ateam Inc và có độc quyền trên Apple iTunes App Store Nhật Bản ! Giống như nhiều JRPGs, định dạng chiến đấu được thiết lập trong một cấu hình tấn công theo lượt. Các trò chơi phát tại một điểm trên mà tôi nhớ lại những ngày NES Zelda và tôi thật sự rất thích rất nhiều các khía cạnh chiến đấu. Hãy kiểm tra xem nó ra!

Tải game Three Kingdoms Smash
Trong Three Kingdoms Smash trò chơi bắt đầu với cấu hình bên bạn đã sẵn kế hoạch cho bạn. tai game ban ca an xu Trò chơi này không có một số lượng nhỏ các tải về trước khi bạn bắt đầu nó, vì vậy phải biết bạn sẽ cần lưu trữ nhiều hơn một chút so với các ứng dụng thực tế cho biết. Các trò chơi cực kỳ đơn giản! Về cơ bản tất cả các thành viên trong nhóm mà bạn có là bóng bouncy và những gì bạn làm để chống lại quái vật và các nhóm lớn của kẻ thù là kéo trở lại vào họ và họ trả lại tại bất kỳ góc độ bạn cần phải giết ông chủ! Tôi thích điều này về các trò chơi bởi vì nó cho phép bạn không phải băn khoăn quá nhiều về cuộc chiến và chỉ được hưởng tất cả! Đôi khi nhân vật của bạn sẽ có các cuộc tấn công đặc biệt mà bạn bắn ra cũng bằng cách nhấn vào tên địa phương của họ.
Tải game Three Kingdoms Smash
Khi bạn tiếp tục giành chiến thắng trận chiến bạn sẽ đạt được nhiều thẻ cầu thủ mà đếm cho trang điểm của party. Bạn có thể chọn loại thẻ và các nhân vật bạn chơi với, và thông qua đẩy thông qua các đường dây câu chuyện, bạn sẽ tiếp tục củng cố họ! Tiêu đề chủ đề lịch sử Nhật Bản này sẽ được thực sự vui vẻ cho các bạn, đặc biệt là bởi vì bạn thực sự không cần phải biết tiếng Nhật để thưởng thức! Dưới đây tôi đăng một video quảng cáo cho bạn thấy một số các tay đầu tiên gameplay. Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ, và tôi luôn luôn khuyến khích các bạn bình luận dưới đây và cho tôi biết suy nghĩ của bạn trước và sau khi chơi các trò chơi, tôi xem lại!
tai avatar 250 auto farm Three Kingdoms Smash chỉ có sẵn trên các Nhật Bản iTunes App Store, và là miễn phí để tải về và chơi. Các trò chơi không cung cấp một số hấp dẫn trong trò chơi mua để hỗ trợ trong san lấp mặt bằng của bạn cũng như các mục vanity như vậy chắc chắn để tính phí lên tài khoản của bạn trước khi đầu tư rất nhiều thời gian trong tiêu đề để bạn có thể tận hưởng những tính năng cao cấp.

Tải game Three Kingdoms Smash
Đừng quên, bạn sẽ cần một người Nhật iTunes của Apple ID để thưởng thức nội dung này! Nếu bạn chưa tạo của riêng Apple ID Nhật của bạn, chúng tôi có một hướng dẫn cho bạn để bắt đầu, ngay tại đây ! Tại JapanCodeSupply , chúng tôi làm cho nó dễ dàng cho bạn để chọn lên Japan iTunes Gift Cards trong an toàn nhất, phương pháp phân phối kỹ thuật số với giá rẻ nhất và ngay lập tức, do đó bạn có thể thưởng thức nội dung của Nhật Bản như Final Fantasy XIII, trên các thiết bị của riêng bạn. Thưởng thức!

Chủ đề cùng chuyên mục :