Game Mộng Giang Hồ là tựa game mobile online thể loại nhập vai RPG chiến thuật đỉnh cao với lối chơi độc đáo nhất Việt Nam hiện nay. Được biết Mộng Giang Hồ do MeCorp phát hành trên cả 3 nền tảng là Android, iOS và Windows Phone với dung lượng bản cài khá nhẹ, chỉ khoảng 80MB.
Click image for larger version. 

Name:	mong giang ho 3.jpg 
Views:	2 
Size:	48.0 KB 
ID:	630
Mộng giang hồ là một trong những game chiến thuật kiếm hiệp đang thu hút sự chú ý của game thủ trong năm 2015 này. Với rất nhiều tính năng hấp dẫn mới lạ chúng ta cùng nhau khám phá nhé. Game Mộng giang hồ có cốt truyện được tổng hợp từ những bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng của Trung quốc, từ đó đưa ra các lớp nhân vật theo đẳng cấp võ công khác nhau.
Click image for larger version. 

Name:	mong giang ho 2.jpg 
Views:	2 
Size:	94.8 KB 
ID:	629
Tai Game Mộng Giang Hồ có hệ thống hướng dẫn tân thủ thông minh, thao tác điều khiển khá dễ dàng, người chơi chỉ cần một ngón tay là có thể thao tác mượt mà trong game. Ngay sau khi vào game, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết, đặc biệt game có cơ chế vừa chơi vừa tải bản cập nhật nên bạn có thể chơi mà không cần tải thêm gói dữ liệu. Điều này là chưa từng có tại Việt Nam.
Click image for larger version. 

Name:	mong giang ho.jpg 
Views:	4 
Size:	48.9 KB 
ID:	628
Game Mộng giang hồ hiện tại đang hỗ trợ cho 3 dòng điện thoại đó là điện thoại Android (monggiangho.apk), điện thoại iphone ios (monggiangho.ipa) và windownphone (monggiangho.xpa) nhé. Mọi người có thể tải trực tiếp thông qua kho tại NguonTaiGameS.Com nhé.

Chủ đề cùng chuyên mục :