Trong công việc thì cầu mong tiền tài, sự nghiệp công danh thăng tiến; còn với bản thân mỗi ngươì thì sức khỏe, gia đình, tình yêu lại là điều cần quan tâm hàng đầu. Vậy nên, nếu đã trang trí nội thất văn phòng bàn làm việc thật tốt rồi thì đừng quên chọn vị trí phong thủy tốt nhé.



1. Sức khỏe dồi dào cho năm mới nhiều tài lộc


Sức khỏe là điều quan trọng nhất với bản thân mỗi người, có sức khỏe mới làm việc tốt và có sức khỏe mới có thể chăm sóc người thân của mình. Nên nếu bạn chọn phong thủy là sức khỏe thì hãy giữ bàn làm việc của mình thật ngăn nắp, đặc biệt là khu vực trung tâm. Khi cảm thấy mệt mỏi phải nghỉ ngơi thư giãn, tránh cố gắng quá sức gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh và thể trạng.

2.Trang trí nội thất bàn làm việc cầu mong gia đình hoàn thuận hạnh phúc

Bạn cầu mong gì cho năm mới, có phải là người thân trong gia đình luôn luôn khỏe mạnh, vui vẻ, mọi người thương yêu nhau? Nếu đúng là vậy thì đừng quên chọn một bức tranh gia đình thật đẹp lồng vào khung kính và đặt ở vị trí góc giữa sát bên tay trái của bàn làm việc.

3. Thiết kế văn phòng cầu cho tình yêu mĩ mãn

Sau gia đình là một nửa yêu thương, bạn sẽ ước nguyện gì cho năm mới. Tuy là nơi làm việc nhưng bạn vẫn có thể nghĩ về nửa ấy với những vật kỷ niệm và hình ảnh chung của hai người được đặt ngay ngắn bên góc trái của tay phải.

Trang trí nội thất bàn làm việc không chỉ nhằm mục đích phục vụ công việc mà còn nuôi dưỡng đời sống tinh thần của mỗi người. Vậy nên hãy chịu khó sắp xếp làm mới mình trong những ngày đầu năm ngay đi nhé.