Hướng dẫn sử dụng, bảo quản và vệ sinh máy ép trái cây Kuvings
Trừ khi bạn đã sẵn sàng mua chiếc máy ép này thì tiếp tục đọc bài này nếu chưa thì hãy quay trở lại đọc bài giới thiệu máy ép hoa quả Kuvings
Chiếc máy được sản xuất tại Hàn Quốc sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu được những cốc nước ép hoa quả giàu vitamin, bổ dưỡng và vô cùng thơm ngon. Theo các chuyên gia dinh dưỡng Hàn Quốc, việc uống nước ép trái cây là rất cần thiết nhất là với người già và trẻ nhỏ. Ngoài tác dụng giải khát, nước hoa quả còn giúp bổ sung dinh dưỡng, chữa bệnh ung thư và làm đẹp da.
Vì vậy, để có ly nước ép thơm ngon và chế biến đúng cách, máy ép trái cây Kuvings là vật dụng không thể thiếu song hành cũng gia đình bạn.
Nhớ sử dụng công nghệ ép LSTS mà máy Kuvings Hàn Quốc có thể cho ra hàng chục lít nước hoa quả kích cỡ khác nhau mà không mất thời gian cắt nhỏ thành từng miếng. Máy có thể hỗ trợ làm các món khác bổ dưỡng cho sức khỏe người dùng như sữa ngô, kem hoa quả, sữa đậu nành vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.
Cách sử dụng máy ép trái cây Kuvings

+ Đầu tiên, người dùng phải kiểm tra nút ON/OFF trên máy ép trái cây kuvings, sau đó mới cắm phích điện vào ổ cắm.
+ Lắp thân chính của máy ép trái cây và khay chứa nước ép lại với nha, lắp lưới lọc vào khay chứa nước từ trên xuống, lắp trục vít thật khít vào bên trong máy.
+ Lựa chọn và sử dụng rau quả tươi để ép. Nên rửa bằng nước muối thật sạch trước khi ép.
+ Khi dùng máy ép trái cây kuvings, bạn không nhất thiết phải cắt bỏ vỏ hay thái thành miếng thật mỏng. Lá và cuống lá như rau diếp có thể cho trực tiếp vào máy.
+ Cho hoa quả, rau củ vào máy. Lúc này, bạn không được dùng vật cứng hay ngón tay để đẩy vào bên trong.
+ Sau khi máy dừng hoạt động, bạn lấy hết nước và bã ra khỏi máy rồi rút phích cắm ra khỏi ổ cắm.
+ Cho nước ép giữ trong ngăn mát tủ lạnh trước 15 phút để uống.
Vệ sinh máy Kuvings
Khi bạn sử dụng máy ép trái cây tốc độ cao thì rất khó khăn cho ta trong quá trình vệ sinh máy. Đó là bởi trong máy có rất nhiều phụ kiện khó có thể rửa sạch.
Riêng đối với máy ép trái cây tốc độ thấp như kuvings, các thao tác vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đổ nước vào máy. Kuvings sẽ tự động rửa sạch các thiết bị, giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi ép.