Đồ gỗ nội thất phòng ngủ trong ngôi nhà bạn rất quan trọng ,người lớn dành một phần ba cuộc sống của mình cho việc ngủ, trong khi trẻ em, thời gian dành cho việc ngủ lại còn nhiều hơn nữa. Vì vậy chúng ta phải chắc chắn rằng phòng ngủ là nơi hoàn toàn thích hợp cho việc nghỉ ngơi và phục hồi sức lực, đồng thời tạo thêm sự lãng mạn cho hai vợ chồng. Vậy nên xu hướng ngày nay các hộ Gia Đình luôn luôn ngắm đến cácđồ nội thất bằng gỗ tự nhiên. Gỗ tự nhiênluôn có bề mặt đẹp, kết cấu đồng chất, cứng cáp và chế tác được nhiều kiểu dáng. Ngoài ra, chất liệu gỗ thích hợp cho những vùng gần biển, vùng sông nước – hạn chế được sự ăn mòn, không bị ôxi hoá . Hiểu được tầm quan trọng của gỗ tự nhiên với cuộc sống con người nên Đồ gỗ kiến trúc luôn lấy chất liệu gỗ tự nhiên để thiết kế và sản xuất các đồ nội thất gia đình trong đó có nội thất phòng ngủ.

Hiện nay Giường-Tủ-Kệ tivi là ba món không thể thiếu trong mỗi phòng ngủ hiện đại ngày nay.

-) Giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường nên được làm bằng các vật liệu tự nhiên, có thể “hít thở” không khí được, Giường ngủ luôn chiếm vị trí rất quan trọng trong phòng ngủ vì có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như vận khí của con người. Vì vậy chúng ta nên chọn giường ngủ gỗ tự nhiên làm gường ngủ là tốt nhất.



Giường ngủ gỗ hương thiết kế hiện đại



-) Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Tủ quần áo từ gỗ tự nhiên vẫn luôn chiếm được phần lớn tình cảm từ phía khách hàng bởi tính chất gần gũi, thân thiện, dễ kết hợp với nhiều loại không gian mà vẫn khiến cho phòng ngủ thêm sang trọng tinh tế.




Những đường vân gỗ mềm mại tạo thành những mảng màu đậm – nhạt đầy ngẫu hứng mang đến sự gần gũi, thoải mái.
-) Kệ tivi gỗ tự nhiên
Kệ tivi gỗ tự nhiên
là một sản phẩm chất lượng, tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho chiếc tivi đặt trên nó. Những chiếc tivi khi được đặt trên những sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên thì luôn luôn tạo sự cuốn hút , điểm nhấn cho Phòng ngủcủa bạn




Bên cạnh đó nội thất đồ gỗ phòng ngủ như : bàn trang điểm, bàn làm việc , kệ - giá trang trí ...cũng rất quan trọng nó góp phần tôn nên vẻ đẹp và tạo sự hài hòa cho phòng ngủ của Bạn. Việc sắp xếp đồ gỗ nội thất gọn gàng trong phòng ngủ của bạn sẽ giúp bạn có được sự thoải mái và giấc ngủ ngon nhất sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Quy tắc mới trong trang trí nội thất: Không có quy tắc nào.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: Số 334 Đường Giải phóng –Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline : 0904266658

Email: dogokientruc.info@gmail.com

Website: Dogokientruc.com