Game trà chanh quán thuộc: tai game vui nhon mien phi, tai game online mien phi
Trà tránh quán – Trò chơi online miễn phí cho điện thoại với sự kết hợp của rất nhiều tính năng hấp dẫn như mạng xã hội, chơi game online, nói chuyện, gọi điện cho bạn bè hoàn toàn miễn phí. Mùa hè nóng nực cũng sắp đến rồi, ngồi nhâm nhi li trì đá, đĩa hướng dương vỉa hè và cùng tám với bạn bè tại game trà chanh quán thì còn gì hấp dẫn hơn !


Sau khi tải game cho điện thoại, với một vài bước đăng ký đơn giản và hoàn toàn miễn phí là bạn đã có thể tham gia nay vào game trà chanh quán online được rồi. Tại phần profile, bạn hãy cập nhật đầy đủ thông tin độ tuổi, avatar, giới tính, sở thích. Vậy là bạn đã có thể bắt đầu kết bạn, làm quen với mọi người, tham gia các game hấp dẫn trong trà chanh quán online rồi.

Với chức năng chơi game, trà chanh quán tổng hợp rất nhiều game online hấp dẫn: Phỏm, Liêng, Ba cây, TLMN,… Với cộng đồng game thủ đông đảo.
Mạng xã hội tương tự như facebook : Tạo album và up ảnh, Tạo feed lên tường , Comment feed, ảnh…
Gửi message online, offline, làm quen với những người mình thích.
trà chanh quán online

Trà chanh quán có giao diện thân thiện, đồ hoạ 2D đẹp mắt, bản cài gọn nhẹ, thích hợp với tất cả các điện thoại chạy android, java, game điện thoại cảm ứng… Chúc bạn có những phút giây vui vẻ với game trà chanh quán !

Chủ đề cùng chuyên mục :