Tỷ lệ nội thất phòng khách (phòng sinh hoạt chung) có diện tích nhỏ hơn 15 m2 trong các căn hộ khu chung cư hiện tại ở Việt Nam chiếm tỷ lệ rất lớn. Hộ gia đình nào có điều kiện kinh tế thường phá bỏ bớt phòng phụ cạnh phòng khách để tăng diện tích hoặc thường phải phá bỏ những bức tường ngăn phòng khách với các phòng khác (phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc...) để có một không gian sử dụng chung rộng rãi. Nhiều trường hợp không thể làm tăng diện tích phòng khách, việc mua sắm một bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách sofa gỗ ưng ý sẽ khó khăn bởi trên thị trường đồ gỗ nội thất đa phần là những bộ bàn ghế sofa gỗ có kích thước lớn.

Sau đây Đồ gỗ kiến trúc xin đưa ra một số lời khuyên khi lựa chọn bàn ghế phòng khách, sofa gỗ cho phòng khách nhỏ ở chung cư:



Nếu phòng khách là phòng riêng biệt, không bị luồng giao thông cắt ngang qua, việc lựa chọn sofa chủ yếu là chọn lựa về kích thước sao cho phù hợp.



Đối với phòng khách có luồng giao thông cắt ngang qua, thì nên chọn sofa thẳng để không làm cản trở lối đi.



Có thể là những chiếc Sofa gỗ thẳng loại nhỏ dễ tạo dáng mỹ thuật. Lối sống trong căn hộ chung cư thích hợp với gia đình trẻ, sofa góc được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách (mang tính trang trọng), nên một chiếc sofa gỗ thẳng kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về 1 phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái.



Do diện tích hẹp, cộng với đặc thù đa phần gia đình trẻ (có con nhỏ cần nhiều khoảng trống trên nền nhà) nên kiểu sofa áp lưng vào 1-2 bức tường là phù hợp nhất.
Đối với gia đình độc thân, ít người, hoặc ít tiếp khách, thì một bộ sofa 2 - 3 chỗ ngồi là vừa đủ.

Sofa gỗ tự nhiên là xu hướng lựa chọn của rất nhiều các gia chủ. Bởi ngoài sự khỏe khoắn, hiện đại thì nội thất Gỗ còn đem lại sự ấm cúng, sang trọng cho không gian nội thất. Được sản xuất từ gỗ tự nhiên kết hợp với đệm mút bọc vải. Bàn ghế sofa gỗ thường được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, màu sắc đa dạng vì có thể sơn hoặc bọc màu nỉ theo ý muốn đảm bảo chất lượng, bền đẹp, chắc chắn.

Chúng tôi nhận đóng đặt hàng các bộ sofa gỗ phòng khách theo yêu cầu về kích thước, chất liệu, màu sắc phù hợp với từng không gian nội thất phòng khách khác nhau

"Chúng tôi luôn đặt Uy tín và Trách nhiệm lên hàng đầu

Luôn đảm bảo đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất."

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Trụ sở: Số 334 Đường Giải phóng –Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline : 0904266658

Email: dogokientruc.info@gmail.com

Website: Dogokientruc.com