Có một cuộc chiến tranh mở giữa hai nước, bạn là một phi công trong Morden Air Combat(3D) máy bay trực thăng chiến đại diện cho lực lượng không quân để phá hủy các kế hoạch không khí, tàu chiến, xe tăng và xe quân sự của lực lượng địch.

ninja school online Thống trị bầu trời và làm chủ máy bay chiến đấu tiên tiến nhất của thế giới như bạn trải nghiệm, hành động nhất jet đóng gói trò chơi chiến đấu tốt nhất tìm kiếm cho Google Play.
Người chơi sẽ chỉ huy máy bay chiến đấu của họ để tiến hành một cuộc chiến không khí quyết định cuối cùng với những kẻ thù khổng lồ trên bầu trời. Nó cảm thấy như bạn đang chiến đấu trong hàng ngũ thực sự của viên đạn.
Morden Air Combat(3D) Nếu bạn là một phi công giàu kinh nghiệm - kiểm tra kỹ năng của bạn chiến đấu, chiến đấu trên các quy tắc cứng nhắc của các giải đấu của chúng tôi với những người đã có kinh nghiệm trong việc quản lý các máy bay trực thăng.
Không chỉ bạn có thể thấy cách chiến đấu thông minh của bạn để kẻ thù của bạn, nhưng bạn cũng có vũ khí khác nhau để chiến đấu trong mọi tình huống.

Các tính năng Morden Air Combat(3D) : tai game ninja school online

- Smooth điều khiển trò chơi Game Không Chiến Android


- máy bay chiến đấu thực tế trò chơi với đồ họa 3D


- mức năng mang lại cho bạn niềm vui

Chủ đề cùng chuyên mục :