Ngày 01 tháng 11 năm 2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist chính thức công bố cung cấp gói dịch vụ xem truyền hình theo sở thích SCTV-VOD, theo giấy phép số 264/GP-BTTTT của Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp ngày 29 tháng 08 năm 2014.



SCTV là doanh nghiệp truyền hình trước tiên tại Việt Nam được cấp phép khai triển loại hình cung cấp dịch vụ Video theo yêu cầu (VOD – Video On Demand) trên hạ tầng cáp truyền hình sẵn có, thông qua thiết bị Hybrid box SCTV-VOD do SCTV tự nghiên cứu và phát triển.

Kho nội dung chương trình SCTV-VOD cung cấp hàng nghìn tiểu phẩm hài, hàng chục nghìn tập phim chất lượng cao với nội dung phong phú, hấp dẫn và nhiều chương trình chỉ có trên SCTV-VOD: chương trình thế giới động vật được Việt hóa; chương trình cải lương; các giải đấu thể thao như Serie A, La Liga, FA CupBrazil League,... Khách hàng có thể xem những chương trình yêu thích vào bất kỳ thời khắc nào.

https://www.youtube.com/watch?v=ng6I...ature=youtu.be

Không những thế, khán giả còn được trải nghiệm trên 140 kênh truyền hình trong nước và Quốc tế, trong đó có hơn 30 kênh chuẩn HD với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Chỉ cần một đầu thu SCTV – VOD với một đường truyền tín hiệu duy nhất, Quý khách hàng có thể sử dụng cùng lúc ba gói dịch vụ Truyền hình kỹ thuật số, Internet và dịch vụ video theo yêu cầu với giá cước siêu tiết kiệm và chỉ cần thanh toán trên 1 hóa đơn hàng tháng.

Đặc tính ưu việt của đầu thu tín hiệu đặc biệt SCTV-VOD là sử dụng công nghệ truyền dẫn tín hiệu RF. Với công nghệ này, tín hiệu truyền dẫn luôn được bảo đảm liên tục và ổn định. Khách hàng có thể xem chương trình theo sở thích (VOD) với chất lượng hình ảnh HD, cùng kho nội dung phim SCTV được cập nhật hàng ngày.

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, gói dịch vụ truyền hình SCTV-VOD sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về thông Tin, giải trí của đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Sự tin tưởng và ưng của khách hàng chính là sự động viên ý thức lớn lao để SCTV gắng nhiều hơn. SCTV cam kết không ngừng phấn đấu để giữ vững vị trí là một trong những Công ty Truyền hình Cáp hàng đầu Việt Nam, cung cấp đa dịch vụ tiện ích cho mọi gia đình.



--

Thông tin chi tiết, vui lòng gọi: Tổng đài: 1900 1878 hoặc các chi nhánh SCTV gần nhất.

Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist

Trụ sở: 31-33 Đinh Công Tráng, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
Website: www.sctv.com.vn - Email: info@sctv.com.vn


[Theo www.sctv.com.vn]

Chủ đề cùng chuyên mục :