Nhiều khách hàng thường có những băn khoăn khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera cho gia đình? Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ thế chất lượng có tốt không? Hàng Việt Nam dùng có hơn các hãng khác không?
Seabig trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng đại diện cho nhiều hãng lớn, cung cấp cho rất nhiều khách hàng trên các địa bàn Hà Nội, các tỉnh thành. Chúng tôi có thể khẳng định về chất lượng sản phẩm của hãng thiết bị vệ sinh Viglacera rất tốt.

+ Thiết bị vệ sinh Viglacera hàng Việt Nam sử dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới không thua kém gì các hãng thiết bị vệ sinh khác. Ứng dụng công nghệ Nano kháng khuẩn khi sản xuất sứ vệ sinh như: bàn cầu viglacera, bồn rửa mặt, bồn tắm… đem lại một không gian an toàn và đảm bảo sức khỏe cho mọi nhà.

+ Hơn nữa được sản xuất trong nước giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều. Viglacera lợi thế về mọi mặt là sản phẩm mang lại cho bạn một không gian sang trọng nhưng chi phí không hề đắt đỏ.

+ Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng tại nhà máy nên rất yên tâm về quá trình bảo hành. Hầu như Viglacera đã có mặt trên khắp cả nước bạn có thể đến trực tiếp đại lý phân phối cấp 1 của hãng để mua hàng. Nếu như bạn ở Hà Nội có thể đến 1 trong những địa chỉ uy tín nhất tại 88 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn thiết bị cho phòng tắm gia đình.