Để chọn lựa cho mình những chiếc điện thoại thông minh, sành điệu nhất trên thị trường thì bạn nên chọn lựa những điện thoại của hãng nào cho tốt. Điện thoại bây giờ không chỉ còn để nghe gọi mà có thể giúp bạn nhiều việc trong cuộc sống này như nghe nhạc, xem phim, chơi, lướt web và hỗ trợ tìm kiếm thông tin nhanh chóng..

Điện thoại thông minh hiện nay có giá rất rẻ, chỉ tầm 2tr là bạn có thể có những chiếc Mart Phone cao cấp sành điệu với đầy đủ tính năng cho bạn rồi. Sau đây mời bạn tham khảo những kiểu dáng điện thoại cao cấp của trung tâm điện thoại Viễn Thịnh chúng tôi, với kiểu dáng phong phú từ những chiếc điện thoại bình dân cho đến những hàng cao cấp.

1.Mobiistar



Là hãng điện thoại có tiếng, với những chiếc điện thoại sang trọng cao cấp cho phân khúc giới tầm người dân có thu nhập tầm trung và thấp. Với những kiểu dáng đẹp, sang trọng và sành điệu, những chiếc Smart Phone cảu hãng Mobiistar luôn được người dùng đón chào mạnh mẽ

>>> Mobiistar Kat 452

2. ĐIện thoại Sky



Là chiếc điện thoại của xứ sở Kim chi nổi tiếng, những chiếc điện thoại Sky luôn được người dùng ưa chuộng bởi vì giá thành rẻ, đầy đủ chức năng so với những hãng điện thoại lớn, nổi tiếng trên thế giới như samsung hay Apple…Với những người có thu nhập tầm trung và thấp thì những chiếc điện thoại như thế này là điều bạn nên lựa chọn đầu tiên khi chọn lựa mua hàng điện thoại thông minh.


3. Điện thoại Lenovo

Cũng giống như hãng điện thoại Sky và Mobiistar, Lenovo cũng là thương hiệu nổi tiếng cho người dùng tầm trung và thấp. Theo như thống kê, mức độ tiêu thụ hàng của 3 hãng điện thoại trên của người dùng tầm trung và thấp chiếm đa số so với những hàng cao cấp như Iphone hay samsung…

>>> máy tính bảng Lenovo A3300

Chỉ với giá từ 2.000.000 đến 4.000.000 bạn đã có ngay cho mình 1 chiếc điện thoại thông minh nhất hiện nay trên thị trường. Không phải bỏ ra hàng chục triệu để sỡ hữu những chiếc điện thoại cao cấp, Lenovo là lựa chọn hoàn hảo cho bạn lúc này.

Chủ đề cùng chuyên mục :