Quá trình hiện đại hóa diễn ra ngày một nhiều tại Hà Nội ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, không gian bị hạn trế, môi trường bị cạn kiệt.Để thực hiện những vấn đề này, biet thu vinhomes riverside mang đến cho gia chủ một không gian yên tĩnh và trong lành giữa lòng Hà Nội.

Hà Nội nơi đây là một trong những thành phố có mật độ dân số lớn nhất cả nước,mật độ đô thị cao, diện tích đất ở thu hẹp.Tất cả làm ảnh hưởng chất lượng cuộc sống của người dân. Một phần do diện tích đất ở suy giảm, phần lớn các khu đô thị chỉ đủ diện tích thi công các căn hộ mà quyên đi không gian xanh, khiến tình trạng mất cân bằng về bụi và nước giảm,mức tuổi thọ của mọi người do đó mà cũng bị giảm đáng kể.
Chính vì vậy chủ đầu tư công ty Vingroup đã cho thiết kế xây dựng một khu sinh thái rất lớn với diện tích 183 ha có vị trí tại phía Đông tp. Hà Nội có diện tích cây xanh,cạnh ven sông chiếm tới gần 80% tổng diện tích khu đất . Do đó chứng tỏ tại sao biệt thự Vinhomes Riverside đáng là một trong những không gian đáng để ở nhất tp.hà Nội.
Đây là khu đô thị sinh thái lớn nhất tại tp.Hà Nội, Vinhomes Riverside mang đến cho con người nơi đây một không gian sống xanh và trong lành.
Không gian xanh đã trở thành tiêu chí hàng đầu đánh giá chất lượng cuộc sống của con người nơi đây cũng như mức độ hoàn thiện của một khu biệt thự. Do đó mà rất nhiều khu nghỉ dưỡng thiết kế xây dựng thân thiện với thiên nhiên. Điển hình như dự án Vinhomes Riverside được giớimọi ngườihay được gọi với cái tên là khu resort sinh thái.

Với tổng số diện tích rộng lớn đến hơn 183 ha của toàn bộ khu sinh thái, với diện tích thiết kế xây dựng công trình khu chung cư chỉ vào khoảng 12 %, phần còn lại nhường phần cho các thiết kế không gian mặt nước cây xanh, với những khu vui chơi những thảm cỏ mát. Hầu như phần lớn biệt thự đều kề sông ,nhằm mang lại không gian mở bầu không khí trong lành .Trước mặt tiền cácbán biệt thự Vinhomes Riverside đều có cây cỏ xanh được trồng theo quy định, đã mang đến một màu xanh trải dài rất lớn.
Do đó khiến người dân không hề có cảm thấy rằng gia chủ đang sống trong một khu biệt thự đơn thuần, mà đó còn là một không gian hòa quyện vào thiên nhiên cây cỏ.
Nơi đây con người sống nơi đây được tận hưởng các dịch vụ hoàn hảo như các hệ thống trường mẫu giáo, trạm y tế, trung tâm thương mại tắm trong bể bơi trong nhà và ngoài trời.
Với không gian sống cao cấp đẳng cấp biệt thự Vinhomes Riverside đã và đang trở thành sự lựa chọn số một của người dân thủ đô hay các tỉnh thành lân cận.

Chủ đề cùng chuyên mục :